ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เคล็ดลับคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเพื่อให้พอดีสำหรับหน่วยงานของคุณ  (อ่าน 5 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

14-06-2018 , 21:13:07
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21283
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด

เวลาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น เราจำเป็นตระหนักพร้อมทั้งใช้เวลาในการเลือกเฟ้นอย่างรอบคอบ เพราะพนักงานของบริษัทจำต้องขลุก เฉลี่ย 8-9  ชม.ในหนึ่งวันกับเครื่องใช้เหล่านี้ ดังนั้น เรื่องการเอื้ออำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในการการปฏิบัติงานพร้อมทั้งหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นเหตุหลักที่ทำให้เสริมคุณภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งต่อไปนี้เป็น 4 เคล็ดลับสำหรับพิจารณาคัดเลือก โดยเราเชื่อว่าจะช่วยให้ท่านสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่คุ้มค่าให้กับธุรกิจได้อย่างดี
เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบสนองความต้องการ
ลำดับแรกที่ท่านจำเป็นตระหนักเสียก่อนประเด็นประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดฟังชันก์ ของสถานที่ว่างของสำนักงานที่คุณต้องการใช้ให้ดีก่อน และยังรวมถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือเครื่องใช้ชิ้นใหญ่ๆ ไหนบ้างที่เพื่อนๆจำเป็นเฟ้นหามาตอบสนองความคล่องตัวจากฟังก์ชั่นนั้นๆ สำหรับบางธุรกิจอาจต้องเลือกใช้หน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ไซน์เคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับการประชุมภายในบริษัทและลูกค้าภายนอกได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้คุณจะต้องคะเนที่ตั้งให้เพียงพอรองรับ ตู้เอกสารหลากหลาย ซึ่งเป็นสัดส่วนด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าถ้าลูกน้องของคุณเปลืองเวลาอยู่กับการเฟ้นหาเอกสารนานเกินควรย่อมทำให้เกิดผลลบแก่คุณภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญคือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายของทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานอย่างแรกซึ่งเราควรจะคัดเลือกนั่นก็คือ โต๊ะ ควรเลือกสรรที่ใช้การสะดวกรวมทั้งมีเนื้อที่จัดวางสิ่งจำเป็นบนโต๊ะอย่างพอเพียง เช่นว่า คอมพิวเตอร์ โซนสำหรับเซ็นเขียนเอกสาร และการใช้การอื่นๆ ที่จะมีขึ้น คุณจำต้องตระหนักเกี่ยวกับพื้นที่รวบรวม หรือจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกก็ขึ้นกับว่าเราเลือกใช้งานหลักๆ เพื่อสิ่งไร
ระดับสืบมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ทั้งนี้เพราะบุคลากรของเราจำต้องเสียเวลาในการปฏิบัติงานอย่างยาวนานเกือบทุกวัน ดังนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งทำงานสบายท้อง จะส่งผลให้ท่วงท่าการนั่งทำงานของคุณถูกต้องด้วยและช่วยพยุงหลังด้วยเช่นกัน เลือกซื้อเก้าอี้ซึ่งสามารถแก้ไขระดับได้ จะคล่องตัวที่สุด ข้อสำคัญคือท่านควรทดสอบนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะสามารถทราบว่าสิ่งใดพอดี พร้อมทั้งสามารถช่วยให้พนักงานของท่านสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนชนิดอื่นๆ เป็นต้นว่า ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำรองสำหรับลูกจ้างหรือว่าแขกเหรื่อของธุรกิจ
ระบุผังพร้อมทั้งlocation
การทราบขนาด ไซน์ spaceของออฟฟิศที่ชัดเจน จะทำให้คุณอาจเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ฟังดูเหมือนคือข้อมูลฐานซึ่งคุณเข้าใจกันอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องตระหนักถึงตัวประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเดินระบบไฟฟ้า สถานที่จัดเก็บ บานหน้าต่างสำนักงาน หรือบรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน โดยหากว่าโซนมิอาจจะตัดทอนเรื่องรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น ควรจะคัดเลือกชีท หรือฉากกั้นห้องเพื่อสร้างมุมเงียบๆ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับกับการทำหน้าที่ เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดพวกนี้จะเป็นตัวกำหนดขนาดรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุณเลือกซื้อเช่นกัน การวางแผนผังที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้ระบบการทำงานอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้น นอกจากนี้พื้นที่โดยรอบ เคาน์เตอร์ของท่านจำเป็นมีพื้นที่ว่างเข้าออกพร้อมทั้งเคลื่อนไหวปฏิบัติงานได้สะดวกสบาย

เลือกเฟ้นดีไซน์ที่สร้างแรงบันดาลใจ

เพราะสมัยนี้คนเราต้องใช้เวลาส่วนมากของการใช้ชีวิตกับการทำงาน เหตุฉะนี้การคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของท่านคือสิ่งซึ่งต้องให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยชนิดมากมายและแตกต่างกัน ทั้งสไตล์ร่วมสมัย หรือไม่ก็สไตล์ธรรมดา การเลือกซื้อรูปแบบที่เหมาะสมกับโทนธุรกิจอาจจะสร้างแรงผลักดันในการคิดงานได้เช่นเดียวกัน

ที่มา : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน